Nhiều chính sách bán hàng tung ra thời điểm cuối năm của Tập đoàn Hải Phát

Còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, đây là thời điểm sôi động nhất của thị trường bđs trong năm.Một số dự án của CĐT cũng gấp rút với nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút người mua nhà.
Một số nguồn tiền lớn đang đổ vào bđs có thể kể đến như nguồn tín dụng ngân hàng, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), dòng kiều hối chuyển về và đặc biệt chính là kênh tiết kiệm truyền thống của người dân cũng đang chuyển dịch sang thị trường bất động sản trong bối cảnh lãi suất ổn định ở mức thấp. Ngoài ra, Luật nhà ở cho phép người nước ngoài sở hữu nhà cũng góp phần làm tăng nhu cầu sở hữu bất động sản hơn.
Trước nhu cầu lớn của người dân, sự khả quan về nguồn tài chính, giai đoạn cuối năm CĐT của dự án lớn cũng có những chiến lược riêng để kích thích khách hàng, dự án sớm về đích.  Cuộc đua cạnh tranh càng khốc liệt khi nhiều dự án đối thủ ồ ạt tung ra các chương trình khuyến mãi lớn.

Phối cảnh biệt thự tại dự án Roman Plaza
Khu vực phía Tây Hà Nội xuất hiện nhiều dự án nổi bật của Tập đoàn Hải Phát như Roman Plaza, Nhà phố thương mại 24h, HPC Landmark 105… Tại phân khúc căn hộ, ưu đãi của CĐT dành cho các dự án như V3 Prime: chính sách ngân hàng cực kỳ linh hoạt, ân hạn nợ gốc 12 tháng, lãi suất 5% trong vòng 2 năm, quà tặng lên tới 10 triệu đồng cho mỗi căn hộ giá từ 1 tỷ đồng. Dự án HPC Lanmark 105 với chiết khấu 2% trên mỗi căn hộ, chương trình quà tặng lên tới trăm triệu, ngân hàng giải ngân với mức ưu đãi tốt nhất.
Ở phân khúc biệt thự, liền kề, các chính sách bán hàng dự án Roman Plaza trên đường Lê Văn Lương đưa ra không kém cạnh  với nhiều dự án khác trong khu vực.

Theo đánh giá của các chuyên gia, lượng giao dịch trên thị trường dự kiến sẽ tăng mạnh từ nay đến Tết Nguyên đán.